วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรอัลมาดริด 3-1 ยูเวนตุส: Gareth Bale stunner ช่วยให้ Julen Lopetegui ชนะได้


นัดหยุดงานที่สวยงามของ Gareth Bale ช่วยเรอัลมาดริดต่อสู้เพื่อเอาชนะยูเวนตุสในมิตรซึ่งไม่ได้มี Cristiano Ronaldo กับสโมสรเก่าของเขา

          Juve นำเมื่อขวากลับ Dani Carvajal เลื่อนลงในตาข่ายของเขาเองก่อนที่ Bale equalized กับการขว้างครึ่งวอลเลย์มาร์โก Asensio ใส่มาดริดไปข้างหน้าและจากนั้นทำแต้มที่สามที่วอย Wojciech Szczesny ของ Juve ควรได้หยุดโรนัลโดผู้เข้าร่วมการแข่งขันของ Juve เมื่อเดือนที่แล้วในข้อตกลงมูลค่า 99 ล้านปอนด์ได้รับการหยุดพักอันยาวนานหลังจากฟุตบอลโลก ufabet

          มาดริดอนุญาตให้ 33 ปีออกไปสำหรับแชมป์อิตาลีหลังจากสะกดเก้าปีที่เห็นเขาทำประตูสโมสรคะแนน 450 และชนะสี่ชื่อแชมเปียนส์ลีก

          การเดินทางไปข้างหน้าของโปรตุเกสดูเหมือนจะทำให้อนาคตของ Bale ใน Bernabeu อยู่ในขณะนี้และโค้ช Julen Lopetegui คนใหม่กล่าวว่าทีมชาติเวลส์สามารถ "ช่วยเติมช่องว่างได้" ในฤดูกาลนี้

          Lopetegui ยังหวังให้ผู้เล่นเยาวชนหลายคนสามารถก้าวขึ้นไปในฤดูกาลนี้สำหรับแชมป์ยุโรปและเมื่อหลักฐานของฤดูกาลก่อนหน้านี้เป็นมิตรในรัฐแมรี่แลนด์ประเทศสหรัฐอเมริกาดูเหมือนว่าพวกเขาสามารถทำได้

          ผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าหลายคนประทับใจในช่วงครึ่งหลังเช่นเบลกองกลางของเยอรมัน Toni Kroos และกองหน้า Karim Benzema ออกมา

          สเปนระหว่างประเทศ Asensio, 22, ใช้โอกาสของเขาในด้านหน้าของเป้าหมายในขณะที่ 18 ปีชาวบราซิลไปข้างหน้า Vinicius จูเนียร์ - ผู้ที่เข้าร่วมในฤดูร้อนนี้ในข้อตกลง£ 38.7m – เป็นปัญหาอย่างต่อเนื่องกับการทำงานที่คมชัดและตรงของเขา

          คู่นี้เชื่อมโยงกับเป้าหมายที่สองของ European Champion, Vinicius กระโดดลงไปในช่องว่างทางด้านซ้ายก่อนที่จะเอาชนะ Asensio ไปได้

          ยูเวนตุสมีคำตอบเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับฝีเท้าและพลังของฝ่ายตรงข้ามหลังจากนั้นแม้ว่า Federico Bernardeschi ได้เห็นการเตะฟรีคิกขึ้นมาบนบาร์

4 ความคิดเห็น: