วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

อาร์มี่คัมแบ็กฝึกคอยรับพีทีคราวหวังมีชัย


อาร์มี่ ยูไนเต็ด คัมแบ็กฝึกแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมต่อกรกลุ่มรองผู้นำฝูงพีทีครั้ง จังหวัดระยองโดยทาง ''ผู้ฝึกสอนดุลย์'' อดุลย์ ลือธุระทุ่งนา ที่ปรึกษาใหญ่ประกาศเกมนี้สุดกำลังวางเป้าคว้าชัยให้ได้

กองทัพ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งได้ปลดปล่อยนักฟุตบอลพักในตอนเบรกให้กับกลุ่มชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ไปกว่าอาทิตย์ ได้รวมกลุ่มกลับมาทำซ้อมอีกทีเพื่อเตรียมพร้อมกลับมาสู้ศึกไทยลีก 2 ตอนโค้งสุดท้ายอีก 5 นัดหมาย โดยคิวแรกที่จำเป็นต้องเปิดฉากเปิดรังรับการมาเยี่ยมของกลุ่มรองหัวหน้าฝูง ''พลังไฟ'' พีทีคราว จังหวัดระยองในวันที่ 8 เดือนกันยายน 61 แทงบอลฟรี

โดยทาง ''ผู้ฝึกสอนดุลย์'' อดุลย์ ลือธุระที่นา ที่ปรึกษาใหญ่ของกลุ่มได้บอกว่า ''ภายหลังที่ปลดปล่อยนักฟุตบอลพักยาว แล้วก็กลับมาฝึกอีกที มองจากสภาพร่างกายของทุกคนก็นับว่าเข้าขั้นที่ดี เหตุเพราะได้สั่งย้ำไปที่ผ่านมาแล้วว่าให้ดูแลสภาพร่างกายด้วย ต่อแต่นี้ไปก็น่าจะจะต้องรีบฝึกซ้อมหนักมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเหตุว่าเกมนัดหมายต่อไปจะเป็นเกมที่ยากและก็หนัก แม้กระนั้นการเล่นในบ้านสนามกีฬาทัพบก แน่ๆว่าทุกคนพร้อมที่จะทำหน้าครั้งให้เยี่ยมที่สุดอย่างเต็มเปี่ยม และยังหวังว่าจะสามารถเก็บชัยได้ในเกมนี้ ต้องการให้แฟนๆทุกคนมาร่วมกันเป็นอย่างยิ่งดวงใจให้กับนักฟุตบอลแล้วก็คณะทำงานทุกคนด้วย''


4 ความคิดเห็น: