วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เหตุผลมาร์กสิยาลจัดแจงขยายคำสัญญาแมนยูไนเต็ด




สื่ออังกฤษ เผยเหตุผลสำคัญที่ อ็องโตนี่ย์ มาร์กสิยาล ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จัดแจงขยายข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากว่ามั่นใจว่าตนจะได้อยู่กับกลุ่มเป็นเวลายาวนานกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษาเก้าอี้ร้อน ข้างหลังตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาผลงานของ"ผีแดงทรามกระทั่งกำเนิดกระแสข่าวปลด "เฮียมู"

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เจาะลึกเหตุผลที่ อ็องโตนี่ย์ มาร์กสิยาล กองหน้าเคล็ดลับดีจัดเตรียมสลัดหมึกขยายข้อตกลงออกไปอีก 5 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากว่าเขามั่นใจว่ายังมีอนาคตกับกลุ่ม และก็ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษาชาวโปรเหม็นตุกีส คงจะโดนให้ออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้ แทงบอลฟรี

แม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่า ดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศส ไม่มีความสบายกับการเล่นให้ "ซาตานแดงภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ รวมทั้งเล็งที่จะเก็บเครื่องใช้ออกมาจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในตอนตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลซัมเมอร์นี้ก็ตาม แม้กระนั้นแปลงเป็นว่าเหตุการณ์กลับเนื่องจาก มาร์กสิยาล ได้ตกลงสารภาพข้อเสนอแนะต่อสัญญาไปจนกระทั่งปี 2023

สำหรับเหตุผลที่ มาร์กสิยาล ตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่พร้อมรับค่าแรงปริมาณ 130,000ล้านปอนด์ (ราว 5.85 ล้านบาทต่ออาทิตย์ ด้วยเหตุว่าเจ้าตัวมั่นใจว่าเขาจะได้อยู่กับกลุ่มยาวนานกว่า นายใหญ่ชาวโปรเหม็นตุกีส ที่ในขณะนี้เหตุการณ์ชีวิตกับ "ผีแดงไม่แน่นอนแล้ว ข้างหลังทำผลงานได้ทรุดโทรมในตอนเปิดซีซั่นนี้

ดังนี้ มาร์กสิยาล ซึ่งเคยโดน "เฮียมู" สั่งปรับเงินค่าแรง 2 อาทิตย์จากการทิ้งกลุ่มในตอนทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา เพื่อไปเฝ้าเมียที่คลอดหนูสวอน ในกรุงปารีส โดนหั่นออกมาจากกลุ่มในเกมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตอนที่ที่ผ่านมาก็โดนปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60 ในเกมแพ้ ไบรท์ตัน เมื่ออาทิตย์ก่อน

3 ความคิดเห็น: