วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

รุนแรง!ลิเวอร์พูลออกสตาร์ตแจ่มสุดรอบ57ปี


การคว้าชัยเหนือ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตฤดูได้เร่าร้อนที่สุดในรอบ 57 ปี จากการชนะอีกทั้ง 6 ครั้งแรกในทุกรายการ โดยหนสุดท้ายที่ผ่านมาที่พวกเขาทำแบบงั้นได้เป็นขณะที่ได้แชมป์ลีกระดับดิวิชั่น 2

ลิเวอร์พูล ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกสตาร์ตฤดูก้าวหน้าที่สุดในรอบ 57ปี จากการที่เก็บชัยได้ทั้งปวงในตอน 6 ครั้งแรกจากทุกรายการ วันหลังเปิดรัง แอนฟิลด์เอาชนะ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกรุ๊ป ซี เมื่อวันอังคารที่ 18 เดือนกันยายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แทงบอลฟรี

ในซีซั่น 2018-19 กลุ่มของที่ปรึกษา พบร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้เยี่ยมยอดในลีกจากการเก็บชัยได้ครบทั้งยัง 5 นัดหมาย ก่อนจะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยความแน่ใจเต็มเปี่ยม โดยแท้จริง ลิเวอร์พูล แทบจะได้เพียงแค่เสมอกับ "เปแอสเช" แล้ว แต่ว่า โรกางร์โต้ ฟีร์ไม่โน่ ดาวเตะชาวบราสิเลียนมาสวมบทวีรบุรุษทำแต้มชัยให้กลุ่มในตอนทดเวลาเจ็บได้

ดังนี้ หนสุดท้ายที่ผ่านมาที่ ลิเวอร์พูล เก็บความมีชัยใน 6 ครั้งแรกของฤดูได้ทั้งผองนั้นจำต้องย้อนไปถึงซีซั่น 1961-62 โดยขณะนั้นพวกเขายังอยู่ในลีกระดับดิวิชั่น อยู่เลยซึ่งในที่สุดแล้วในช่วงฤดูกาลนั้น "หงส์แดงก็ได้แชมป์ลีกไปครอบครอง ในขณะที่ผู้จัดการกลุ่มของชุดดังกล่าวข้างต้นอาทิเช่น ใบเสร็จรับเงินล์ แชงค์ลี่ย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น