วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

เอฟเวอร์ตันบางทีอาจโดนตัดแต้มเหตุไม่ถูกกฎพรีเมียร์ฯ




เดอะ ไทม์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร เอฟเวอร์ตัน มีสิทธิ์โดนตัดแต้มจากความผิดพลาดฐานพูดจาดึง มาร์โก สิลวา มาเป็นที่ปรึกษาของกลุ่มในช่วงเวลาที่เขายังมีคำสัญญากับวัตฟอร์ด แต่ว่า "ลูกกวาดสีน้ำเงินก็บางทีก็อาจจะได้รับข้อบัญญัติโทษค่อยกว่าเป็นการปรับเงินเช่นเดียวกัน

เอฟเวอร์ตัน ชมรมดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บางครั้งก็อาจจะโดนตัดแต้มจากในกรณีที่บากบั่นทาบทาม มาร์โก สิลวา มาเป็นผู้จัดการกลุ่มของพวกเขาตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวยังเป็นที่ปรึกษาของ วัตฟอร์ด เมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ สื่อของเมืองผู้ดี แทงบอลฟรี

"ลูกอมสีน้ำเงินมีความสนใจในตัว สิลวา เป็นอย่างมาก จนได้เขามากุมบังเหียนกลุ่มสุดท้ายเมื่อตอนพ.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และก็ เอฟเวอร์ตัน ในสมัยของเขาก็ยังไม่แพ้ใครกันแน่ในลีกเลย จากการชนะ 1 เกม และก็เสมอ 3 นัดหมาย

แม้กระนั้น วัตฟอร์ด ยื่นเรื่องร้องทุกข์ไปยัง พรีเมียร์ลีก ว่ากลุ่มดังที่ถิ่น เราดิสัน พาร์คทำผิดฎที่แอบสนทนากับ สิลวา ในตอนที่เจ้าตัวยังมีข้อตกลงอยู่กับกองทัพ "แตนก่อกวนซึ่งปัจจุบัน เดอะ ไทม์ ก็เปิดเผยว่า พรีเมียร์ลีก ไม่ปลดปล่อยผ่านประเด็นนี้พร้อมที่จะจัดส่งกลุ่มไต่สวนทำตรวจดูเรื่องดังที่กล่าวถึงแล้วแล้ว

การดำเนินมาตรการในคราวนี้มีความหมายว่าผู้บริหารของ เอฟเวอร์ตัน จำต้องส่งข้อมูลทั้งหมดทุกอย่างให้กลุ่มซักถามพินิจพิเคราะห์ อาทิเช่น บันทึกการคุยทางโทรคำศัพท์ฯลฯ ซึ่งถ้าเกิดถูกวินิจฉัยว่ามีความผิดจริงแล้วนั้น พวกเขาก็บางทีอาจจะถูกสั่งตัดแต้มได้เลย แต่ว่าก็มีบทกำหนดโทษอีกแบบที่เป็นเพียงแต่การปรับเงินเช่นกัน

ดังนี้ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2005 เชลซี ก็เคยถูกสั่งตัดแต้ม 3 คะแนน และก็โดนปรับเงิน300,000 (ราวๆ 13.50 ล้านบาทมาแล้ว โทษฐานที่สนทนาแบบไม่ถูกกฎเพื่อดึง แอชลี่ย์ วัวล แบ็กซ้ายคนอังกฤษไปจาก อาร์เซน่อล แต่ว่าโทษตัดแต้มเป็นแบบรอคอยการลงทัณฑ์ รวมทั้งจะส่งผลก็เมื่อพวกเขาทำผิดอย่างนั้นอีกในช่วงฤดูกาล 2005-06 ก่อนที่จะในที่สุดมันจะไม่มีการตัดแต้ม "สิงโตสีน้ำเงินครามอะไร

1 ความคิดเห็น: