วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

รอดูอนาคตมู!มาร์กสิยาลยับยั้งแผนต่อสัญญา


เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ดหยุดการพูดคุยเรื่องต่อสัญญาเป็นระเบียบเรียบร้อย เพราะว่าอยากได้ดูซิว่าอนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะคืออะไร ภายหลังเป็นที่มั่นใจว่าความเกี่ยวเนื่องของทั้งสองอยู่ในขั้นชั่วร้ายสุดๆ

อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกลงใจที่จะหยุดการสนทนาเรื่องต่อสัญญาเอาไว้ก่อน จนกระทั่งเขาจะทราบดีว่าอนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการกลุ่มชาวโปรตุๆกีสจะเป็นอย่างไร ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อมีชื่อของเมืองผู้ดี แทงบอลฟรี

ก่อนหน้าที่ผ่านมา มาร์กสิยาล ส่อแวว่าต้องกล่าวลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่แน่ๆภายหลังจากไม่ค่อยพึงพอใจที่ฤดูก่อนไม่ค่อยได้ลงเล่นซักเท่าไหร่ เวลาที่ ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ เอเยนต์ของเจ้าตัวก็ออกมาบอกเองว่านักเตะในการปกครองของเขาพร้อมที่จะกล่าวลา แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

ความเกี่ยวเนื่องของ มาร์กสิยาล กับ มูรินโญ่ เลวลงไปอีก ภายหลังที่ที่ปรึกษาคนมีชื่อเสียงออกมาว่ากล่าวสมาชิกรายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นที่ไม่ยินยอมรีบกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมต่อภายหลังที่ เมลานี่ ดา คุณครูซ แฟนสาวของเขาออกลูกของทั้งสองเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดี ในที่สุดแล้วหน้าแข้งวัย 22 ปีก็ยังมิได้ย้ายไปไหน แถมที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า "ภูติผีปีศาจแดงกำลังอยู่ระหว่างการพูดจาเรื่องต่อสัญญากับ มาร์กสิยาล ด้วย

อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน เดอะ ซัน เปิดเผยว่า มาร์กสิยาล ยับยั้งการพูดคุยหัวข้อการต่อสัญญาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เนื่องจากว่าเขาไม่ได้อยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในภาวะที่ตนเองยังมิได้เป็นอย่างยิ่งหลักของกลุ่ม โดยกติกาฉบับตอนนี้ของเขากับ แมนฯยูไนเต็ด จะหมดลงในตอนซัมเมอร์ ปีต่อไป แม้กระนั้นยอดกลุ่มที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดก็มีอ็อปชั่นที่จะขยายคำสัญญาออกไป 1 ปีอัตโนมัติ

5 ความคิดเห็น: